Chinh phục Digital Marketing cùng khóa học toàn diện tại IMTA

Digital Marketing là một trong những ngành nghề hot với cơ hội việc làm đa dạng. Ngành học này không chỉ được thỏa mãn đam mê sáng tạo mà còn được nhận định có mức thu nhập khủng. Chính vì vậy IMTA đã cung cấp khóa đào tạo Digital Marketing đáp ứng nhu cầu học viên. Vậy lựa chọn IMTA bạn sẽ được gì? Cùng ihoc.net  tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời.

1

Digital Marketing là xu hướng tất yếu của thời đại

Với sự bùng nổ của nền kinh tế thị trường Marketing chính là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp đáp ứng được mục tiêu phát triển, tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Trong đó Digital Marketing được xem là “trái tim” của Marketing hứa hẹn đột phá trên nền tảng của những ứng dụng công nghệ thông tin mới. 

Thêm vào đó, một điều tất yếu mà các nhà doanh nghiệp cần phải nắm bắt đó là xu hướng phát triển của kỷ nguyên mà họ đang tồn tại nếu như không muốn thương hiệu mình bị lu mờ trong tâm trí khách hàng. Và đó luôn là bí kíp mang tên Digital Marketing.

Với sự phổ biến của internet, Digital Marketing thông qua các nền tảng trực tuyến như mạng xã hội, website và email để tiếp cận và tương tác với khách hàng nhanh chóng.

2

Tóm lại, Digital Marketing không chỉ là xu hướng mà còn là một phần quan trọng và không thể thiếu của chiến lược quảng cáo và tiếp thị trong thời đại số ngày nay.

Khóa học Digital Marketing tại IMTA như thế nào?

Trong khóa học digital marketing tổng thể – IMTA bạn sẽ học chuyên sâu kỹ năng chạy quảng cáo Facebook và Google để trở thành những chuyên viên Digital giỏi. Mục tiêu sau khóa học này là học viên sẽ chạy được quảng cáo đa kênh kết hợp cả 2 kênh là Facebook và Google để đúng đối tượng hơn.

Trong khóa học này, IMTA sẽ hướng đến việc thực hành với 20% lý thuyết và 80% thời gian còn lại học viên được thực hiện các dự án thực tiễn. Sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành như vậy giúp xây dựng sự kết nối giữa những kiến thức được học và thực tế ứng dụng, giúp học viên hiểu rõ hơn và nhớ lâu hơn.

Không chỉ dừng lại ở việc quảng cáo và làm về SEO, khóa học còn mang đến kiến thức và kỹ năng về tự thiết kế website trên nền tảng WordPress. Học viên sẽ được hướng dẫn cách quảng cáo trên các nền tảng video như YouTube. Đây là xu hướng phát triển mới, mở ra cơ hội tiếp cận đối tượng mục tiêu thông qua nội dung video chất lượng.

3

Kết thúc khóa học, IMTA cam kết hỗ trợ học viên trong quá trình tìm kiếm việc làm, thậm chí có cơ hội tham gia vào các dự án với các đối tác của IMTA. Học viên còn nhận được ưu đãi là tặng 4 khóa học với các nội dung về thiết kế Website WordPress, Zalo Ads, Tik Tok Ads, Email marketing. 

Những lợi thế và khác biệt tại IMTA chinh phục học viên

IMTA là địa chỉ đào tạo Digital Marketing uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp khóa học, IMTA vẫn luôn nổi bật và giành được sự tin yêu của học viên bởi lẽ:

Chương trình học thực tế

Đây chính là điểm khác biệt của IMTA so với các đơn vị khác trên thị trường. Với kinh nghiệm làm việc ở các dự án lớn nhỏ cùng sự nhạy bén thị trường nên chương trình học tại IMTA rất sâu sát. Mức độ thành công cho học viên sau khi kết thúc khóa học cao.

4

Đội ngũ giảng viên uy tín

Đội ngũ giảng viên tại IMTA là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. Họ đã có thành công trong việc đưa các website lên top trên thị trường Mỹ và làm chủ các chiến lược bán hàng qua Amazon. 

Với những thử thách, khó khăn mà các giảng viên đã từng đối mặt họ sẽ mang đến những bài học chất lượng và cách giải quyết thực tế tốt nhất cho học viên.

Học phí ưu đãi và nhiều hỗ trợ

Chi phí khóa học luôn là vấn đề mà học viên quan tâm. Với mong muốn được đồng hành và chắp cánh đam mê của bạn, IMTA luôn đưa ra mức học phí ưu đãi. Bên cạnh đó còn trao tay học viên các khuyến mãi giảm đến 45% học phí và chính sách hỗ trợ, học bổng hấp dẫn. 

5

Nếu như đang tìm kiếm một khóa đào tạo Digital Marketing phù hợp thì hãy liên hệ IMTA ngay hôm nay. Đơn vị sẵn sàng giúp đỡ và giúp bạn chinh phục thành công của mình. 

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH IMTA

Địa chỉ: Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02822699899

Email: info@imta.edu.vn

Website: https://imta.edu.vn/