Hệ đào tạo

Khối ngành

Tỉnh/Thành phố

Trường Đại học Công nghệ Đông Á - EAUT

Trường Đại học Công nghệ Đông Á – Một ngôi trường được biết đến là nơi có cơ sở vật chất hiện đại, thầy cô tận tâm với nghề, sinh viên năng động… Hãy thử chân thư viện học liệu để khám phá xem ngôi trường này có gì đặc biệt và xứng đáng để học tập không nào!

8
Tốt

Top 16

Trường Đại học Công nghệ Đông Á có địa chỉ tại Làng đại học, Phường Võ Cường, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh thuộc hệ Đại học. Điện thoại: 02462627797

Ưu điểm nổi bậtƯu điểm nổi bật

Giáo viên nước ngoài

Giáo viên nước ngoài

Máy lạnh

Máy lạnh

Máy chiếu

Máy chiếu

Wifi

Wifi

Thư viện

Thư viện

rate Mức độ hài lòng

Giảng viên

9

Tiến bộ bản thân

8

Cơ sở vật chất

10

Thủ tục hành chính

9

Môi trường HT

8.5

Quan tâm sinh viên

10

Hoạt động ngoại khoá

8

Hài lòng về học phí

9

Cơ hội việc làm

8.5

Sẵn sàng giới thiệu

9

Mô tảThông tin về trường

Trường Đại học Công nghệ Đông Á – Một ngôi trường được biết đến là nơi có cơ sở vật chất hiện đại, thầy cô tận tâm với nghề, sinh viên năng động… Hãy thử chân Thư viện học liệu để khám phá xem ngôi trường này có gì đặc biệt và xứng đáng để học tập không nào!

Tổng quan về trường Đại học Công nghệ Đông Á

Tên đầy đủ: Trường Đại học Công nghệ Đông Á (tên viết tắt: EAUT – East Asia University of Technology) 

Trụ sở chính: Làng đại học, Phường Võ Cường, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh 

Trang web: https://eaut.edu.vn/  

Facebook: https://www.facebook.com/dhcnDongA/ 

Mã tuyển sinh: DDA

Giới thiệu trường Đại học Công nghệ Đông Á 

Trường được cựu Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký quyết định thành lập ngày 09/12/2008 theo quyết định số 1777/QĐ-TTg. Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á là trường đại học đa ngành đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Triết lý giáo dục của nhà trường “Học để có việc làm” được EAUT khẳng định là trường đại học giúp sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động – sáng tạo – tự tin hòa nhập với cộng đồng thế giới, đảm nhiệm tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hóa. 

Giới thiệu trường Đại học Công nghệ Đông Á 
Giới thiệu trường Đại học Công nghệ Đông Á

Trường đào tạo các bậc: Đại học chính quy, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Trường đào tạo 15 chuyên ngành với 3 khối ngành cơ bản là: Khối ngành Công nghệ, Khối ngành Ngân hàng và Khối ngành Luật. Đào tạo bậc đại học có 2 ngành thạc sĩ quản trị kinh doanh và cử nhân tài chính. 

Với định hướng trở thành một trong những trường đại học uy tín của Việt Nam và trong khu vực, Trường đại học Công nghệ Đông Á đã quy tụ đông đảo đội ngũ cán bộ giảng viên trẻ, nhiều kinh nghiệm thực tiễn, có học hàm, các cao, là những giáo sư đầu ngành về đào tạo và nghiên cứu khoa học. Nhiều Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ Khoa học, Tiến sĩ đang thực hiện giảng dạy song song ở các trường đại học uy tín trong và quốc tế. Hiện tại, Trường có 376 cán bộ, trong đó có 109 cán bộ cơ hữu; có 7 Giáo sư; 17 Phó Giáo sư; 15 Tiến sĩ khoa học và Tiến sĩ. 

Trường đang triển khai hợp tác với nhiều Trường Đại học khác về mảng đào tạo, Viện nghiên cứu có uy tín ở một số nước trên thế giới nhằm trao đổi giáo viên và cán bộ quản lý, tiến tới việc đào tạo sinh viên cả ở trong và ngoài nước, cũng như cấp bằng Quốc tế cho các chuyên ngành. Liên kết đào tạo quốc tế các chương trình 1+3, 2+2, 3+1, thạc sĩ và du học tại nhiều nước trên thế giới. 

Lịch sử hình thành & phát triển

2008: Trường đại học Công nghệ Đông Á được thành lập ngày 9/12/ 2008 theo quyết định số 1777/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ. 

2009: Khóa 1 của nhà trường bắt đầu vào năm học 2009-2010. 

2014: Thực hiện đề án ” Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo “, vào cuối năm 2014, trường đã có quyết định giao cho Tập đoàn Cơ Nhiệt Điện Lạnh Bách Khoa (POLYCO GROUP) vai trò nhà đầu tư chủ chốt [2] để xây dựng chiến lược phát triển theo hướng liên kết nhà trường với hoạt động của những Tập đoàn kinh tế lớn. Tập đoàn POLYCO đã tích hợp thành công các hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ đẳng cấp Quốc tế, các dự án chuyển giao công nghệ hiện đại qui mô lớn với nhiều hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh hiệu quả cao trong cả nước, hiện nay là nhà đầu tư lớn nhất của trường Đại học Công nghệ Đông Á. POLYCO cũng đã tập hợp và đào tạo nên một đội ngũ nhân sự hùng hậu, giúp POLYCO đủ điều kiện để hội nhập với khoa học công nghệ tiên tiến của thế giới, đã hoàn thành hàng ngàn công trình lớn nhỏ, trong đó có hàng loạt nhà máy đã triển khai xây dựng theo phương thức tổng thầu EPC. 

Giảng viên cán bộ trường Đại học Công nghệ Đông Á
Giảng viên cán bộ trường Đại học Công nghệ Đông Á

Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã thành lập và đưa vào vận hành Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ ứng dụng trong khuôn viên của Tập đoàn POLYCO, nằm nằm tại Khu Công nghiệp Từ Liêm thuộc Hà Nội. Viện KHCN ứng dụng – Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang áp dụng một hệ thống các phương pháp đào tạo hiện đại hướng tới cá thể sinh viên, đào tạo sinh viên theo quy chế tín chỉ, tạo môi trường tác nghiệp giúp sinh viên phát triển toàn diện, môi trường thực hành ngay từ khi bước vào trường, tạo điều kiện để ” tất cả học sinh đã tốt nghiệp THPT, tuy học lực khác nhau “, nhưng đều sẽ có được những cơ hội phù hợp với năng lực nhất, hiện thực nhất để phát huy hết tâm nguyện và khả năng nhằm đạt được mục tiêu ” được học, được huấn luyện thành một kỹ sư hay một cử nhân đủ khả năng hoàn thành xuất sắc các công việc được bàn giao sau khi tốt nghiệp “. 

2015: Trường Đại học Công nghệ Đông Á mở mới 4 ngành đào tạo: Công nghệ Kỹ thuật Nhiệt, CNKT Điều khiển – Tự động hóa, Công nghệ Cơ khí, Công nghệ Ô tô. 

Sứ mệnh, tầm nhìn và định hướng phát triển

Sứ mệnh

Đào tạo nguồn cán bộ có phẩm chất chính trị và năng lực chuyên môn phù hợp yêu cầu của xã hội; nghiên cứu khoa học theo hướng ứng dụng và đổi mới công nghệ, vì sự phát triển của Đất nước. 

Tầm nhìn

Xây dựng Trường Đại học Công nghệ Đông Á theo hướng ứng dụng đa ngành, liên kết với doanh nghiệp trong đào tạo và nghiên cứu ứng dụng nhằm phát triển bền vững và tự chủ toàn diện. 

Định hướng phát triển

Xây dựng Trường Đại học Công nghệ Đông Á thành một trường đại học đa ngành có uy tín trong các cơ sở giáo dục đại học. Đào tạo nguồn nhân lực phát triển toàn diện về trình độ học vấn và kỹ năng nghề nghiệp phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hướng tới hội nhập với anh em 5 Châu quốc tế. 

Trang thiết bị, cơ sở vật chất

Hệ thống bàn học, máy tính thiết kế đầy màu sắc 

Điểm nổi bật của các phòng học là trang trí màu sắc rực rỡ, bắt mắt, kích thích sự sáng tạo và hứng thú học tập cho học viên. Các thiết bị tiên tiến nhất cũng được trang bị đầy đủ như: hệ thống điều hòa hai chiều, tủ lạnh, tivi, máy giặt. .. 

Tầng 9 là khu phòng tự học và thực hành dành cho học viên được bài trí theo hướng trẻ trung, tươi mới như không gian một khu vườn xanh mát với những bàn tròn tư học đầy sắc màu. 

Phòng thí nghiệm hiện đại – khu thực hành xưởng thực tế 

Tại tầng 9 cũng là khu vực trung tâm thực hành của các bộ môn Điện – điện tử, Cơ khí, Tin học. 

Ngoài ra học viên sẽ được học thực tập thăm quan dây chuyền công nghệ tại xưởng cơ khí chế tạo rộng hơn 6000m2 và nhà máy bia Sài Gòn – Hà Nội ngay cạnh cơ sở Hà Nội. 

 Hội trường 

Hội trường hiện đại rộng lớn là nơi diễn ra nhiều hoạt động sinh hoạt cộng đồng, sự kiện thường niên, các buổi Talkshow, CEO talk, tọa đàm, chuyên đề, sự kiện ngoại khóa, dành cho tất cả học viên, sinh viên, giảng viên và cán bộ quản lý. Được trang bị hệ thống âm thanh nhập khẩu Đức với trang thiết bị cách âm, máy chiếu, âm thanh, anh sáng, điều hoà nhiệt độ tiêu chuẩn tốt nhất, hội trường đủ điều kiện là nơi phục vụ tốt nhất các nhu cầu hội họp của trường đại học Công nghệ Đông Á. 

 Nhà ăn 

Khu canteen rộng trên tầng 10 với kiến trúc sang trọng, ấm áp đậm chất phủi bụi là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi giờ học căng thẳng của sinh viên, học viên. Với menu phong phú và đồ uống đa dạng đây có thể nói là nơi mà những mem nhà Eauter cực kì yêu thích. 

Thông tin tuyển sinh trường Đại học Công nghệ Đông Á

Theo quy định của Bộ Giáo Dục &Đào Tạo và kế hoạch cụ thể của nhà trường.

Đối tượng và phạm vi tuyển sinh

Đối tượng tuyển sinh: đã tốt nghiệp THPT.

Phạm vi: tuyển sinh trên toàn quốc.

Thông tin tuyển sinh trường Đại học Công nghệ Đông Á
Thông tin tuyển sinh trường Đại học Công nghệ Đông Á

Trường Đại học Công nghệ Đông Á tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển theo 5 phương thức:

  • Phương thức 1: Xét tuyển – Xét tuyển dựa trên kết quả học bạ THPT – Xét tuyển dựa trên kết quả thi kì thi THPT Quốc gia. 
  • Phương thức 2: Thi tuyển – Tổ chức các cuộc thi tuyển đối với 2 ngành đó là Ngành Dược và Điều dưỡng. 
  • Phương thức 3: Kết hợp đồng thời giữa thi tuyển và xét tuyển. 
  • Phương thức 4: Sử dụng kết quả thi của kì thi đánh giá năng lực thuộc Đại học Quốc gia. 
  • Phương thức 5: Sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực tư duy của Đại học Bách khoa Hà Nội.

Trường Đại học Công nghệ Đông Á xét tuyển những ngành nào?

Stt Ngành đào tạo Mã ngànhTổ hợp xét tuyển
1Công nghệ Kỹ thuật Nhiệt (Nhiệt – Điện lạnh)7510206A00: Toán, Vật lý, Hóa học

A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh

C01: Ngữ Văn, Toán, Vật lý

D01: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh

2Công nghệ Kỹ thuật Điều khiển – Tự động hóa7510303
3Công nghệ thông tin7480201
4Công nghệ Kỹ thuật Điện  – Điện tử7510301
5Công nghệ Chế tạo máy7510202
6Kỹ thuật Xây dựng7580201
7Công nghệ Thực phẩm7540101
 8Kế toán7340301A00: Toán, Vật lý, Hóa học

A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh

D01: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh

C00: Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý

D14: Ngữ văn, Lịch sử, Tiếng Anh

D15: Ngữ văn, Địa lý, Tiếng Anh

9Tài chính Ngân hàng7340201
10Quản trị kinh doanh7340101
11Dược7720201A00: Toán, Vật lý, Hóa học

A02: Toán, Vật lý, Sinh học

B00: Toán, Hóa học, Sinh học

D07: Toán, Hóa học, Tiếng Anh

B08: Toán, Sinh học, Tiếng Anh

B03: Toán, Sinh học, Ngữ văn

12Điều dưỡng7720301
13Công nghệ kỹ thuật ô tô7510205A00: Toán, Vật lý, Hóa học

A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh

C01: Ngữ Văn, Toán, Vật lý

D01: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh A00: Toán, Vật lý, Hóa học

A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh

C01: Ngữ Văn, Toán, Vật lý

D01: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh

14Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành7810103A00: Toán, Vật lý, Hóa học

D14: Ngữ văn, Lịch sử, Tiếng Anh

D15: Ngữ văn, Địa lý, Tiếng Anh

C00: Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh

C01: Ngữ Văn, Toán, Vật lý

D01: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh

15Quản trị khách sạn 7810201

Học phí và lệ phí xét tuyển của trường Đại học Công nghệ Đông Á

Các khoản thu ngoài học phí:

  • Hồ sơ và Lệ phí xét tuyển học bạ: 350.000đ/sinh viên
  • Lệ phí nhập học: 50.000đ/sinh viên
  • Lệ phí thư viện: 50.000đ/sinh viên
  • Thẻ sinh viên: 50.000đ/sinh viên
  • Bảo hiểm y tế bắt buộc: Theo quy định của nhà trường.
  • Khám sức khỏe: Theo quy định
  • Đoàn phí: Theo quy định
  • Lệ phí thi lại, học lại: Áp dụng cụ thể với từng môn học
  • Đồng phục: 200.000 vnd.

Học phí

Học phí Trường Đại học Công nghệ Đông Á dao động trong khoảng sau:

  • Ngành Dược Học: 13.500.000đ/kỳ
  • Ngành Điều Dưỡng: 11.000.000đ/kỳ
  • Khối ngành kỹ thuật, kinh tế: 10.000.000đ/kỳ
  • Ngành công nghệ thông tin: 11.000.000đ/kỳ
  • Ngành công nghệ kỹ thuật ô tô: 10.500.000/kỳ
  • Ngoài các khoản phí đã được nhà trường thông báo, nhà trường không tổ chức thu thêm bất cứ khoản phí nào khác nếu không có thông báo chính thức tới sinh viên và gia đình.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 024.6262.7797

10 lý do bạn nên lựa chọn theo học tại Đại học Công nghiệp Đông Á

Có nên theo học EAUT không?
Có nên theo học EAUT không?

Dưới đây là 10 lý do bạn nên lựa chọn học tại trường Đại học Công nghiệp Đông Á:

  1. Chương trình giảng dạy được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tê CDIO (Conceive – Design-Implement-Operate) (Lên ý tưởng – Phát triển ý tưởng – Sáng tạo – Vận hành) với mục đích cung cấp đủ lượng kiến thức cùng những kỹ năng để sinh viên có cơ hội thích nghi với thị trường lao động toàn cầu. 
  2. Phương pháp giáo dục tiên tiến lấy người học là trung tâm và đào tạo theo hướng mở, đáp ứng các đòi hỏi khắt khe từ thực tiễn sản xuất, tạo cơ hội để sinh viên tự do, phát triển ý tưởng, học tập, và NCKH. 
  3. Trường Đại học Công nghệ Đông Á có đội ngũ giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt huyết với nghề nghiệp. 
  4. Khuôn viên của trường rộng rãi với 2 cơ sở ở Bắc Ninh và Từ Liêm. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, không gian mở và hướng tới sáng tạo đổi mới. 
  5. Hệ thống phòng thí nghiệm được trang bị nhiều thiết bị tiên tiến của những hãng danh tiếng trên thế giới, do vậy sinh viên có thể yên tâm khi thực hành tại nhà máy Bia và nhà máy cơ khí nằm ngay cạnh khuôn viên của Trường. 
  6. Thư viện được đặt ở tầng 9 với không gian rộng và số lượng sách phong phú cùng hệ thống máy vi tính hỗ trợ truy cập mạng và tra cứu. 
  7. Những hoạt động ngoại khóa cũng được ban lãnh đạo nhà trường Đại học Công nghệ Đông Á quan tâm tổ chức thường xuyên, phong phú và đa dạng. Những giờ sinh hoạt này là cơ hội giúp sinh viên phát triển và trưởng thành hơn bên cạnh việc trau dồi kiến thức chuyên ngành. 
  8. Cơ sở 2 của trường nằm trong khuôn viên ngay sát nhà máy sản xuất Bia và nhà máy cơ khí là điều kiện tốt giúp sinh viên đến thăm quan, học tập và trau dồi những kỹ năng phục vụ nghề nghiệp trong tương lai. Ngoài ra trường ĐH Công nghệ Đông Á có khá nhiều những đối tác chiến lược trong và ngoài nước (SABECO, HABECO, Vinamilk, Masan, Siemens, Danfoss, Grunfoss, Krones, Rockwell Automation, E + H. ..) là sự kiên thuận tiện để kết nối cơ hội học tập và việc làm với sinh viên khi ra trường. 
  9. Có nhiều cơ hội xin học bổng, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa, nghệ thuật, nghề nghiệp với các bạn đang theo học tại đây. 
  10. Các dịch vụ hỗ trợ cũng được nhà trường chú trọng và đầu tư hợp lí. Phòng tập Gym ở tầng 1 cơ sở 2 với thiết bị máy móc hiện đại giúp các bạn trẻ rèn luyện sức khỏe và giải trí sau mỗi buổi học căng thẳng. Căn teen tầng 10 với góc nhìn bao quát như một Hà nội thu nhỏ và thường xuyên cung cấp những món đồ ăn, thức uống ngon với giá cả hợp lí. 

Trên đây là nội dung Review của trường Đại học Công nghệ Đông Á như: Thông tin chung trường Đại học Công nghệ Đông Á, học phí, tuyển sinh đại học, cũng như những lý do nên học tại đây mà Thư viện học liệu muốn gửi tới bạn. Có thể thấy đây là một ngôi trường xứng đáng cho các bạn sinh viên học tập và dành một quãng thanh xuân của mình để gắn bó với nơi đây. Chúc bạn có những kỷ niệm tốt đẹp và đạt được nhiều thành công tại ngôi trường này nhé!