Hệ đào tạo

Khối ngành

Tỉnh/Thành phố

Trường Đại học Đại Nam - DNU

Trường Đại học Đại Nam được thành lập ngày 14 tháng 11 năm 2007 tại Hà Nội. Ban đầu trường có 8 khoa đào tạo bao gồm các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính, Công nghệ thông tin, Kế toán, Xây dựng.Đến năm 2013, Trường đã mở thêm ngành Dược học. Năm sau đó mở thêm hệ liên thông đại học chính quy ngành dược học. Đến 2015, mở ngành Luật kinh tế.Ngày 20/11/2019 Trường tổ chức kỷ niệm ngày thành lập trường, nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục.Trường chính thức được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc và tháng 5 năm 2020. Trường đã được mở ngành truyền thông đa phương tiện vào năm 2020.

9
Tốt

Top 5

Trường Đại học Đại Nam có địa chỉ tại Số 1 Phố Xốm - Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội thuộc hệ Đại học. Điện thoại: (024) 35577799

Ưu điểm nổi bậtƯu điểm nổi bật

Giáo viên nước ngoài

Giáo viên nước ngoài

Máy lạnh

Máy lạnh

Máy chiếu

Máy chiếu

Wifi

Wifi

Thư viện

Thư viện

rate Mức độ hài lòng

Giảng viên

10

Tiến bộ bản thân

9

Cơ sở vật chất

8

Thủ tục hành chính

8

Môi trường HT

9

Quan tâm sinh viên

10

Hoạt động ngoại khoá

8

Hài lòng về học phí

8

Cơ hội việc làm

9

Sẵn sàng giới thiệu

10

Mô tảThông tin về trường

Lịch sử hình thành Đại học Đại Nam 

Trường Đại học Đại Nam được thành lập tại Hà Nội vào năm 2007. Trường lúc mới xây dựng có 8 khoa đào tạo gồm các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính, Công nghệ thông tin.

Vào năm 2013, Trường mở thêm ngành Dược học. Năm sau đó mở thêm hệ liên thông đại học chính quy ngành dược học, rồi ngành Luật kinh tế. Những năm sau đó, vô cùng tự hào khi trường tổ chức kỷ niệm ngày thành lập trường, được nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục.

Trường đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo thêm ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc và tiến hành mở dạy ngành truyền thông đa phương tiện vào năm 2020.

Giới thiệu trường Đại học Đại Nam
Giới thiệu trường Đại học Đại Nam

Sứ mệnh và tầm nhìn trường Đại học Đại Nam 

Sứ mệnh

Trường đại học Đại Nam mang trong mình sứ mạng đào tạo con người học ra trường có cuộc sống tốt. Đại Nam chính là top những lựa chọn hàng đầu của người học, với kiến thức ứng dụng nhằm đào tạo ngành nghề.

Tầm nhìn

Đại học Đại Nam là lựa chọn hàng đầu cho người học và người dạy. Trường là nơi đang tin cậy cho sinh viên gửi gắm tương lai và theo đuổi những ngành học mơ ước của mình. Có các khối đào tạo về bảo vệ – chăm sóc sức khỏe là trục đào tạo cốt lõi; chú trọng phát triển các ngành khoa học để từng bước một quốc tế hóa ngành đào tạo của trường.

Mục tiêu đào tạo 

Trường Đại học Đại Nam khi sinh viên theo học xong kết thúc khóa đào tạo sẽ được nhận bằng như: Cử nhân, Kỹ sư, Bác sỹ,… với chuẩn đầu ra về các kiến thức chuyên môn, có trình độ, được giáo dục bài bản và trở thành người có ích cho xã hội.

Đội ngũ cán bộ giáo dục

Trường Đại học Đại Nam có gần khoảng 1000 cán bộ và hơn 400 giảng viên, bên cạnh đó là nhiều thạc sĩ, tiến sĩ ưu tú đều hội tụ ở đây. Giảng viên của trường được đào tạo chuyên nghiệp tại nhiều cơ sở uy tín trong và ngoài nước. Họ liên tục được nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng trong quá trình công tác tại trường.

Đội ngũ giảng viên trường Đại học Đại Nam
Đội ngũ giảng viên trường Đại học Đại Nam

Quy mô khối ngành 

Đại học Đại Nam đang tổ chức đào tạo ở 25 ngành đào tạo, đây chính là nơi cơ sở giáo dục duy nhất, rộng gần 10 ha quận Hà Đông. Trụ sở giáo dục đặt tại Số 1 phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội. Trường có đầy đủ cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, có giảng đường, trung tâm khởi nghiệp, khu thao trường quốc phòng an ninh.

Hệ thống giảng đường hiện đại, đa dạng diện tích đầu tư các vật tư phục vụ dạy học tiên tiến. Trung tâm thực hành ngành được tách biệt và có xây dựng bệnh viện thu nhỏ trong lòng Đại Nam để sinh viên dễ dàng di chuyển trong quá trình học tập.

Phòng thực hành máy tính rộng lớn với các thiết bị học tập hiện đại, tiên tiến nhất. Thư viện được cập nhật liên tục tạo điều kiện tối đa cho sinh viên tiếp cận kiến thức. Ngoài ra trường còn phát triển toàn diện về thể chất với hệ thống sân bãi khang trang và sạch đẹp.

Thư viện Đại học Đại Nam
Thư viện Đại học Đại Nam

Đặc biệt, ký túc xá đáp ứng tới hơn 2000 chỗ ăn ở cho sinh viên, giúp bạn trong thời gian đầu nhập học không cần phải lo lắng về khó khăn trong tìm phòng, mức độ an toàn, đi lại xa xôi.

Cơ cấu tổ chức

  • Hội đồng quản trị
  • Ban giám hiệu
  • Viện đào tạo
  • Trung tâm liên thông đào tạo
  • Phòng khảo thí
  • Phòng đào tạo
  • Phòng nghiên cứu khoa học
  • Phòng tài chính
  • Phòng hành chính
  • Phòng tuyển sinh
  • Phòng công tác sinh viên

Mức trình độ đại học trường Đại học Đại Nam 

STTMã ngànhTên ngànhSố quyết định cho phép mở ngànhNgày ban hành quyết định
1Tài chính – Ngân hàng 

07/QĐ-BGDĐT

 

02/01/2008

2Kế toán
3Kỹ thuật công trình Xây dựng
4Ngôn ngữ Trung Quốc538/QĐ-BGDĐT31/01/2008
57220201Ngôn ngữ Anh
6Công nghệ thông tin4516/QĐ-BGDĐT07/07/2009
7Quản trị kinh doanh
87320108Quan hệ công chúng1868/QĐ-BGDĐT28/04/2010
9Y khoa87/QĐ-BGDĐT09/01/2020
107320104Ngôn ngữ Hàn Quốc1287/ QĐ-BGDĐT22/05/2020

Học phí Đại học

Mức học phí tại trường Đại học Đại Nam sẽ có một số thay đổi nhỏ được thông kê như bảng sau:

Ngành đào tạoMức học phí
Quản trị kinh doanh

Kế toán

Luật kinh tế

Tài chính ngân hàng

Quan hệ công chúng

Truyền thông đa phương tiện

Quản trị dịch vụ du lich

Ngôn ngữ Anh

25.000.000đ/sinh viên/năm học
Dược học45.000.000đ/sinh viên/năm học
Y khoa95.000.000đ/sinh viên/năm học
Đông phương học35.000.000đ/sinh viên/năm học
Thương mại điện tử

Công nghệ kỹ thuật oto

Công nghệ thông tin

30.000.000đ/sinh viên/năm học
Học phí DNU
Học phí DNU

Trên đây là một trong những ngôi trường đại học top đầu – trường Đại học Đại Nam với cơ sở vật chất hiện đại, điều kiện học tập tốt nhất. Chắc rằng bạn đã sẵn sàng để đưa ra những quyết định lựa chọn gửi gắm tương lai của chính mình. Hãy xem thêm nhiều bài viết của học tập trực tuyến để nắm thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!