Hệ đào tạo

Khối ngành

Tỉnh/Thành phố

Trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa

Nếu bạn đang tìm kiếm một trường THPT chuyên nghiệp với chất lượng giáo dục tốt, trường THPT Chuyên Lam Sơn - Thanh Hóa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bài viết này sẽ giới thiệu về trường THPT Chuyên Lam Sơn, đánh giá chất lượng giáo dục tại đây, thông tin tuyển sinh, định hướng dạy và học, học phí, cơ sở vật chất của Trường THPT Chuyên Lam Sơn.

8
Tốt

Top 10

Trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa có địa chỉ tại 307 Lê Lai, Đông Sơn, Thành phố Thanh Hóa. Điện thoại: 0237 3881 036

Ưu điểm nổi bậtƯu điểm nổi bật

Máy chiếu

Máy chiếu

Wifi

Wifi

Thư viện

Thư viện

rate Mức độ hài lòng

Giảng viên

9

Tiến bộ bản thân

9

Cơ sở vật chất

8

Thủ tục hành chính

8

Môi trường HT

10

Quan tâm sinh viên

9

Hoạt động ngoại khoá

8

Hài lòng về học phí

8

Cơ hội việc làm

9

Sẵn sàng giới thiệu

9

Mô tảThông tin về trường

Nếu bạn đang tìm kiếm một trường THPT chuyên nghiệp với chất lượng giáo dục tốt, trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bài viết này sẽ giới thiệu về trường THPT Chuyên Lam Sơn, đánh giá chất lượng giáo dục tại đây, thông tin tuyển sinh, định hướng dạy và học, học phí, cơ sở vật chất của Trường THPT Chuyên Lam Sơn.

Giới thiệu về Trường THPT Chuyên Lam Sơn

Trường THPT Chuyên Lam Sơn là một trong những trường THPT chuyên nghiệp hàng đầu tại Thanh Hóa. Trường được thành lập từ năm 1931 và đã có hơn 90 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo học sinh giỏi.

Với tôn chỉ giáo dục “ Hiền tài là nguyên khí của Quốc gia”, các thế hệ thầy và trò trường THPT Chuyên Lam Sơn luôn luôn nỗ lực, theo đuổi và coi việc dạy học là nghĩa vụ thiêng liêng nhất, nặng nề nhất, vinh quang nhất. Mục tiêu trở thành một trường THPT chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa, Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã và đang nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng giáo dục và phát triển học sinh.

Giới thiệu về Trường THPT Chuyên Lam Sơn Thanh Hoá
Giới thiệu về Trường THPT Chuyên Lam Sơn Thanh Hoá

Trong sự nghiệp học tập và giảng dạy, trường THPT Chuyên Lam Sơn được biết đến là một trường học đáng tin cậy, với nhiều thành tích rất đỗi tự hào. Trong nhiều năm liền tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp luôn đạt 100%, tỉ lệ đậu vào các trường đại học chất lượng cao trên cả nước đạt từ 90% trở lên.

Bên cạnh đó, Trường THPT Chuyên lam Sơn còn đạt được những giải thưởng về học sinh giỏi cấp quốc gia, học sinh đạt giải Olympic vật lý quốc tế, giải thưởng toán học Lê Văn Thiêm và các giải thưởng khác, huân chương được nhà nước trao tặng. Chính vì vậy, Trường THPT Chuyên Lam Sơn – Thanh Hóa luôn dẫn đầu ngành trong công tác dạy và học ở tỉnh Thanh Hóa.

Thành tích đạt được của học sinh THPT chuyên Lam Sơn Thanh Hoá
Thành tích đạt được của học sinh THPT chuyên Lam Sơn Thanh Hoá

Điểm đầu vào của trường THPT Chuyên Lam Sơn

Để có cơ hội vào Trường THPT Chuyên Lam Sơn, học sinh cần đạt tổng điểm chuyên đầu vào đạt mức cao . Điểm chuẩn đầu vào của trường vào năm học 2022-2023 thấp nhất là 33,55 và cao nhất là 45,40. Điểm này được tính trên cơ sở kết quả thi của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2022-2023.

Hội đồng sư phạm trường THPT Chuyên Lam Sơn

Đội ngũ giáo viên của Trường THPT Chuyên Lam Sơn rất giỏi và có nhiều kinh nghiệm. Họ đều có bằng cấp cao và được đào tạo chuyên môn sâu rộng. Điều này giúp cho việc giảng dạy và hướng dẫn học sinh được hiệu quả và chất lượng hơn. Hiện nay, trường có khoảng 1100 học sinh đang theo học với nhiều học sinh xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng trong các kì thi học sinh giỏi.

Hội đồng sư phạm trường THPT Chuyên Lam Sơn
Hội đồng sư phạm trường THPT Chuyên Lam Sơn

Cơ sở vật chất

Hiện nay, nhà trường chú trọng vào việc hoàn thiện cơ sở vật chất để phục vụ cho việc học tập và giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả của việc dạy và học. Cơ sở vật chất của Trường THPT Chuyên Lam Sơn được đầu tư mạnh mẽ với các phòng học rộng rãi, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy tính, máy chiếu, bảng đen, bảng đa năng, đèn chiếu sáng.

Ngoài ra, trường còn có các phòng thí nghiệm, phòng đọc sách và thư viện đa dạng với hàng ngàn cuốn sách đa dạng và phong phú về các lĩnh vực. Trường cũng có các phòng chuyên dụng để học sinh rèn luyện thể thao, nghệ thuật,… tạo điều kiện cho học sinh phát huy những năng lực, sở trường của bản thân.

Bên cạnh đó, trường còn đầu tư xây dựng khu kí túc xá khép kín có 50 phòng có đầy đủ tiện nghi, có nhà ăn để phục vụ cho những em học sinh theo học xa nhà. Không chỉ quan tâm đến việc học tập, nhà trường còn quan tâm, hỗ trợ các em có điều kiện hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện sinh hoạt tốt.

Định hướng giảng dạy và học của trường THPT Chuyên Lam Sơn

Trường THPT Chuyên Lam Sơn đặt ra mục tiêu giáo dục là trang bị cho học sinh kiến thức vững chắc, kỹ năng sống và năng lực giải quyết vấn đề. Giáo dục tại trường xoay quanh việc phát triển tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề của học sinh. Ngoài ra, trường cũng chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng mềm và khả năng giao tiếp, giúp học sinh tự tin hơn trong giao tiếp và hợp tác nhóm.

Định hướng giảng dạy và học của trường THPT Chuyên Lam Sơn
Định hướng giảng dạy và học của trường THPT Chuyên Lam Sơn

Thông tin tuyển sinh trường THPT chuyên Lam Sơn Thanh Hoá

Trường chuyên Lam Sơn là một lựa chọn tuyệt vời cho những học sinh có năng khiếu và muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là học phí khá cao và yêu cầu đầu vào khá khó, vì vậy học sinh cần chuẩn bị kỹ càng để đạt được điểm chuẩn và có cơ hội được học tập tại trường.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của trường THPT chuyên lam Sơn thường diễn ra vào đầu tháng 6, địa điểm thi tại trường. Đặc biệt, trường còn có tạo điều kiện ở lại dành cho học sinh và người nhà ở xa.

Thông tin tuyển sinh trường THPT chuyên Lam Sơn Thanh Hoá
Thông tin tuyển sinh trường THPT chuyên Lam Sơn Thanh Hoá

Học phí của trường THPT Chuyên Lam Sơn

Thông tin về học phí chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo từng kỳ học. Để biết chính xác học phí và các phụ phí có thể phải đóng, vui lòng xem chi tiết tại trang website chính thức của trường. Đây là cách tốt nhất để có được thông tin chính xác và đầy đủ về chi phí học tập tại trường THPT Chuyên Lam Sơn.
Ngoài ra, học sinh và phụ huynh cũng nên liên hệ trực tiếp với nhà trường để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn về học phí và các khoản chi phí khác trong quá trình học tập tại trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:307 Lê Lai, Đông Sơn, Thành phố Thanh Hóa
  • Website: thptchuyenlamson.edu.vn

Kết luận

Để cập nhật tin tức mới nhất về giáo dục và tìm hiểu thêm về Trường THPT Chuyên Lam Sơn, học sinh và phụ huynh có thể truy cập vào trang Web ihoc.vn, nơi cập nhật các thông tin tuyển sinh, chương trình giảng dạy và các bài viết hữu ích về giáo dục. Hãy theo dõi trang web này mỗi ngày để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng và có sự lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình.