Mẫu giấy mời họp phụ huynh đầu năm và cuối năm

Giấy mời họp phụ huynh là hình thức thông báo không thể thiếu trước mỗi buổi họp phụ huynh hiện nay. Nó cho biết ngày giờ, địa điểm tổ chức buổi họp để phụ huynh có thể nắm bắt và sắp xếp thời gian đến họp. Dưới đây là tổng hợp những mẫu giấy mời họp phụ huynh đầu năm và cuối năm, mời quý bạn đọc cùng tham khảo.

Ý nghĩa của giấy mời họp phụ huynh

mẫu giấy mời họp phụ huynh

Vào mỗi đầu năm hay cuối năm học, các trường học từ mầm non, tiểu học, trung học đều tổ chức họp phụ huynh để thông báo kế hoạch năm học, tình hình học tập của các bạn học sinh, tổng kết năm học,…

Giấy mời họp phụ huynh được sử dụng để thông báo thời gian, địa điểm và nội dung cuộc họp đến với các bậc phụ huynh học sinh.

Bên cạnh đó, giấy mời họp phụ huynh còn được sử dụng trong các trường hợp đặc biệt và đột xuất như mời phụ huynh đối với những học sinh cá biệt, vi phạm nội quy trường học hay có kết quả học tập kém. Khi đó, giáo viên sẽ thông qua mẫu giấy mời phụ huynh để mời phụ huynh học sinh đến gặp và trao đổi tình hình của các bạn. Từ đó tiến hành phối hợp với nhà trường để có kế hoạch bảo ban, chỉ dạy, giúp học sinh chăm chỉ và tiến bộ hơn.

Để ứng biến với tình hình cách ly xã hội trong đại dịch, họp phụ huynh trên các nền tảng họp online được đưa vào sử dụng. Vì vậy, mẫu giấy mời họp phụ huynh online cũng phát huy tác dụng ngay lúc này.

Cách viết giấy mời họp phụ huynh

Trên giấy mời họp phụ huynh dù là đầu năm hay cuối năm, cuối kỳ thì đều phải trình bày các thông tin rõ ràng và khoa học. Cụ thể, trên giấy mời phụ huynh cần:

  • Quốc hiệu, tiêu ngữ cùng thông tin của Phòng GD&ĐT, tên trường;
  • Ngày/tháng/năm viết giấy mời
  • Trân trọng kính mời phụ huynh của học sinh … Lớp …
  • Lý do mời họp phụ huynh
  • Thời gian và địa điểm tổ chức họp phụ huynh
  • Lời kết: Mong muốn sự góp mặt đầy đủ và đúng giờ của phụ huynh học sinh
  • Lời cảm ơn và ký tên của giáo viên hoặc hiệu trưởng đóng dấu.

Tổng hợp mẫu giấy mời họp phụ huynh hiện hành

Dưới đây là những mẫu giấy mời họp phụ huynh học sinh mà ihoc.vn tổng hợp được. Mời quý bạn đọc tham khảo!

Tham khảo mẫu giấy mời họp phụ huynh đầu năm

eee

Tham khảo mẫu giấy mời họp phụ huynh cuối năm

giay moi hop phu huynh cuoi nam

Trên đây là các mẫu giấy mời họp phụ huynh cho các trường hợp: họp đầu năm, cuối năm, họp online và học khi có trường hợp đột xuất. Nắm được cách viết giấy mời họp phụ huynh đơn giản và tham khảo các mẫu giấy mời trên đây thì có thể sáng tạo ra các mẫu giấy mời của riêng mình.